THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG SÀN GD BẤT ĐỘNG SẢN MAI KỲ THÀNH

KHAI TRƯƠNG SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN MAI KỲ THÀNH

“Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng sẽ mua được Bất động sản phù hợp với hoàn cảnh và mục tiêu riêng của mình, với mức giá phù hợp, với các điều kiện mua tốt nhất có thể”.

Đó là tuyên bố của tân Giám đốc sàn giao dịch BĐS (TS.Đỗ Mạc Ngân Doanh) ngay sau khi Sàn giao dịch Bất động sản Mai Kỳ Thành được thành lập ngày 29/3/2023 và trong lúc cô ấy nhậm chức.

Mua bất động sản có thể là một trong những giao dịch tài chính lớn nhất mà mỗi người từng thực hiện trong đời.Tìm kiếm hướng dẫn của chuyên gia sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa giao dịch mua hàng của mình. Với cách làm mới mẻ, hiện đại và thực dụng, các nhân viên của Sàn giao dịch sẽ đảm nhận công việc nặng nhọc hàng ngày liên quan đến việc mua bán bất động sản, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sự căng thẳngtrong tính toán. Không chỉ đem đến cho người mua lời khuyên chuyên nghiệp hoàn toàn độc lập và không thiên vị, chúng tôi còn quyết tâm bênh vực người mua như thể đó là tài sản của chính chúng tôi.

Chúng tôi cam kết tạo sân chơi bình đẳng khi giao dịch với các chủ đầu tư dự án (nếu khách hàng mua nhà trong dự án) và sẽ đại diện cho các nhu cầu cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình mua BĐS.

Quy trình của chúng tôi được chia thành ba bước chính: Tìm kiếm, Đánh giá và Đàm phán

Với công đoạn tìm kiếm, chúng tôi sẽ làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng bạn sẽ thấy những bất động sản phù hợp nhất và tốt nhất hiện có.

Với quá trình thẩm định chi tiết của chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập giá trị của một bất động sản trước khi bắt đầu quá trình thương lượng. Điều này đảm bảo rằng bạn có hiểu biết chính xác về giá trị thị trường của một tài sản là BĐS.

Với công đoạn thương lượng,chúng tôi  sẽ sử dụng kinh nghiệm sâu rộng của mình trong việc đàm phán để đảm bảo tài sản của bạn ở mức giá tốt nhất có thể, trong những điều kiện tốt nhất có thể, bất kể phương thức bán hàng là gì.

Hãy đến với Sàn giao dịch Bất động sản Mai Kỳ Thành để trải nhiệm cảm giác hài lòng về một dịch vụ chuyên nghiệp, tâm huyết, độc đáo và hiệu quả.

Để tri ân khách hàng, Sàn giao dịch BĐS Mai Kỳ Thành nhận tư vấn miễn phítại trụ sở Sàn giao dịch vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 (từ 8h30 đến 10h00) hàng tuần với các nội dung sau:

1. Quy trình, thủ tục và cách đăng ký online đơn xin trích đo thửa đất

2. Quy trình, thủ tục, hồ sơ…xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

3. Giải đáp thắc mắc về tất cả các trường hợp đang vướng mắc khi xin cấp giấy chứng nhận QSDĐ.

4. Quy trình, thủ tục: chuyển nhượng, tặng, cho, kế thừa, uỷ quyền tài sản BĐS

5. Quảng cáo trên Website của Sàn giao dịch các BĐS mà khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng, cho thuê…

6. Tìm kiếm và tư vấn BĐS phù hợp với nhu cầu và mức giá của khách hàng

Dịch vụ tư vấn Khách hàng (24/7): 0866692920 – 0966899686

Địa chỉ trụ sở: Tổ 4 Phường ỷ La TP. Tuyên Quang (Gần trường Đảng – Đối diện với Gara Ô tô Phượng Hùng)

Phạm Trang

Join The Discussion

Compare listings

Compare