Mai Kỳ Thành – Trao yêu thương để nhận lại hạnh phúc

Chia sẻ yêu thương không chỉ giúp cho người nhận cảm thấy được sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương mà còn giúp cho người cho có cảm giác hạnh phúc và đầy ý nghĩa mà Mai Kỳ Thành đem lại cho người người khó khăn.

Chia sẻ yêu thương không đơn thuần chỉ là hành động bên ngoài, mà còn là cảm xúc, tình cảm và sự thấu hiểu đến từ tâm hồn của con người. Khi chúng ta chia sẻ tình yêu, chúng ta cảm nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ và cộng tác với người khác, giúp chúng ta hạnh phúc và có ý nghĩa hơn trong cuộc sống.

Tại buôn làng Kontum, Tây Nguyên

Cuộc sống là trình trao tặng và đón nhận không ngừng, vì lẽ đó mà Công ty TNHH DV &TM TH Mai Kỳ Thành đã khởi động các phong trào từ thiện ” Cả nước chung tay vì người nghèo ” tại huyện Kontum, Tây Nguyên.

Với tinh thần đồng hành – chia sẻ -trách nhiệm, Mai Kỳ Thành tin rằng với những đóng góp này sẽ thay đổi tích cực cho đời sống xã hội. Trên con đường chinh phục những mục tiêu lớn, Mai Kỳ Thành sẽ luôn luôn là người bạn đồng hành để cùng chung tay góp sức mang lại những giá trị lợi ích cho địa phương, xã hội.

Phạm Trang – 13/4/2023

Join The Discussion

Compare listings

Compare